Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

10 công viên quốc gia xuất s��c chỉ có Mỹ

Công viên cho biếtnhững Vườn quốc gia ở Hoa Kỳ là điểm tới hoàn hảo cho bất cứ ai thích lưu lạc, phấn khích và trên phần lớn các cảnh quan hít thở. Công viên các nơi này mang cảnh quan tuyệt đẹp và động vật hoang dã xuất sắc đang chờ bạn.

Mỗi công viên là khác nhau và có một dòng gì chậm tiến độ về nó mà làm nó truy nã cập vào 1 kinh nghiệm độc đáo ... nó mang thể là bò rừng ở Yellowstone hoặc Delicate Arch trong Vườn quốc gia Arches ... nếu bạn đã ko được đến một Vườn đất nước thì hiện nay là thời gian để đi xem những kỳ quan mà họ giữ. nếu như bạn đã đến một số trong số họ, thì hiện nay là thời kì để đi và khám phá những người khác. 10 Công viên này đều rất đa dạng và vì lý do chính đáng ... chậm triển khai là 1 số Công viên đất nước xuất sắc nhất ở Mỹ.

Công viên cho hay sự lôi kéo chính của công viên lừng danh này nằm ở Arizona là hẻm núi được hình thành bởi sự xói mòn của sông Colorado. ko gì sở hữu thể chuẩn bị cho bạn các ý kiến ấn tượng về cảnh quan tuyệt đẹp này, thật không thể tin được. gần như mọi người hâm mộ hẻm núi từ những quan niệm trên diễn đàn hoặc tham gia 1 số những trục đường mòn đi bộ con đường dài phổ thông dọc theo vành đai. một số giả mạo hiểm đi lang thang, hãy chắc chắn để với hầu hết nước và thực phẩm trong trường hợp chậm tiến độ.

Công viên cho hay1 cách độc đáo để khám phá hẻm núi là những con la. Hãy nghĩ đến ngồi trên lưng con la và đi xuống hẻm núi, biến mất trong vẻ đẹp thái bình bao vòng vo bạn; không sở hữu tiếng ồn giao thông, không còi báo động và không có điện thoại reo. https://khaimo.com/tong-hop-cac-diem-luyen-phap-luan-dai-phap-mien-phi-tai-viet-nam/ Chỉ bạn và nghĩ suy của bạn lúc bạn đi xuống sâu hơn và sâu hơn vào hẻm núi xuất sắc này. Du lịch bằng bè là một tuyển lựa khác để khám phá hẻm núi này, đi những thác nước đồ sộ huyền thoại hoặc chỉ lượn lờ trong vẻ đẹp cảnh đẹp khi trôi trên mặt nước.

Vườn quốc gia California, phương pháp San Francisco khoảng 300 km về phía đông, là điểm đến phổ quát cho các người yêu đột nhiên, những người leo núi, cắm trại, các người leo núi ... El Capitan, cái đá đơn granite cao nhất toàn cầu, có khung đá vôi dốc là một thách thức thực thụ Cho những nhà leo núi đá có thương hiệu. Half Dome, Thác Yosemite nổi tiếng, Hồ Mirror và gần như những điểm đặc sắc bất chợt khác là mong ước cho bất kỳ người đi bộ, tình nhân tự dưng hay nhiếp ảnh gia. Gấu và gấu đen - trong số đầy đủ sinh vật hoang dã khác - thường thấy trong công viên.

Công viên đất nước đáng kinh ngạc này mang hơn 2000 vòm bất chợt tuyệt đẹp trong 1 khung cảnh đẹp. Phong cảnh rất ngoạn mục mà bạn sẽ nghĩ rằng bạn đang ở trong 1 bộ phim của Hollywood thay vì đứng ở Utah. Bạn sẽ phải mất hàng giờ để ngắm nhìn các vòm nức tiếng như Delicate Arch, Partition Arch, Arch Turret Arch, Arch Navajo ... và các tảng đá lạ thường như Balanced Rock. một đường mòn đi bộ con đường dài phổ thông trong công viên là đường Vườn Quỷ cho đến Cảnh hình cung hoặc Double o Arch.

không xa Công Viên quốc gia Arches ở Utah, bạn sẽ tậu thấy Vườn quốc gia đáng ngạc nhiên này sở hữu cảnh quan hoang dã phía tâythực sự - đầy các hẻm núi - sẽ khiến cho bạn ko nhắc nên lời. không với cách nào để miêu tả cảnh hoàng hôn trên 1 trong những hẻm núi này trông giống như khi ngồi trên 1 hòn đá đưa nó vào. nếu như 1 bức tranh sơn một ngàn chữ, một con số lớn mà vườn đất nước này đã vẽ . Đi bộ và đi bè trên sông là các điểm tham quan nổi tiếng nhất trong khu vực.

Công Viên cho biết vườn quốc gia quyến rũ này - đầy những mạch nước phun, bùn bùn, suối nước nóng và khung cảnh tuyệt vời - là nơi cuối cùng ở Hoa Kỳ nơi bạn sở hữu thể nhìn thấy các đàn bò to của những con bò rừng cùng nhau. Đây cũng là nơi mang số lượng sói xám lớn nhất. những con gấu gấu thường được nhận ra xung quanh công viên - chúng ta đã thấy 5 người lúc đến thăm - nhưng cứng cáp trong mọi trường hợp để giữ khoảng phương pháp của bạn có động vật hoang dã của Yellowstone. Vườn đất nước này chắc chắn xứng đáng thừa hưởng lợi phổ quát hơn là chóng vánh vượt qua được để nhìn thấy các giếng nước cũ Old Faithful nổi tiếng, chúng tôi dành 4 ngày ở đây mà vẫn không đủ để khám phá phần lớn các kỳ quan của Yellowstone.

có nhẽ chẳng hề là tên gọi hấp dẫn nhất cho 1 Vườn đất nước nhưng dù rằng tên Vườn Thung lũng Chết là phải xem. chẳng thể diễn đạt vẻ đẹp của sa mạc này. khi bạn đứng trong sự hot bỏng, bạn mang thể thấy các đỉnh núi cao bao phủ tuyết. mặc dầu các ngày với thể rất nóng, đêm có thể rất lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét