Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Tám Lời Giải Thích Thích Đáng Để Cựu Lãnh Đạo Giang Trạch Dân Bị Bắt

nhà thơ Đỗ Phủ từng mang thơ viết: "Bắt người hãy bắn ngựa, thắng giặc hãy bắt tướng giặc" (xạ nhân tiên xạ mã, cầm tặc tiên cầm vương). Câu "muốn thắng giặc hãy bắt tướng giặc" cũng là kế thứ 18 trong 36 kế của binh pháp. Ý là lúc hai bên giao chiến, nếu như bắt hoặc bắn chết tướng của quân thù thì số binh mã còn lại sẽ ko cần đánh mà tự chịu thua. Trong tình hình hiện giờ, công khai việc ông Giang Trạch Dân bị bắt chính là cách xử lý cảnh huống này, và hiện điều kiện để bắt công khai ông Giang cũng đã phần đông.

Công khai việc ông Giang Trạch Dân bị bắt sẽ giúp chiến dịch chống tham nhũng của ông http://trithucvn.net/ Tập Cận Bình nâng cao tốc giành chiến thắng. Lý do để bắt sở hữu 8 duyên do như sau:

Trong lịch sử nhân loại, trong khoảng Trung Quốc cho tới các nước khác, rất thi thoảng khi mang vị hoàng đế hoặc nguyên thủ đất nước nào giống như ông Giang Trạch Dân, ngay còn khi tại vị đã mang vô thiên lủng tin xấu xa như bán nước, dâm loạn… lan truyền khắp nơi, trở thành đối tượng để dân chúng mai mỉa và chửi rủa. Công khai việc Giang Trạch Dân bị bắt là sự kiện an lòng dân, kiên cố được phần lớn người dân ủng hộ. Sự kiện Chu Vĩnh Khang ngã ngựa trước đây làm người dân cả nước Trung Quốc đều vui mừng là một minh chứng.

Chuyện "hai gian hai giả" của ông Giang Trạch Dân không chỉ trong giới lãnh đạo cao cấp Trung Quốc ai cũng biết, mà còn lưu truyền đa dạng trong quần chúng. Gian thứ nhất là bản thân ông Giang và bác mẹ ruột đều là Hán gian Nhật Bản; gian thứ hai là ông ta vì sức ép của đơn vị gián điệp Nga đã bán thấp 1 mảng lớn bờ cõi Trung Quốc; giả thứ nhất là ông ta nói dối là năm 1949 tham gia làm cho điệp viên cho ĐCSTQ; kém chất lượng thứ hai là giả mạo là con cháu của "liệt sĩ" Giang Thượng Thanh. Bắt một kẻ ngụy tạo lừa dối nhân dân cả nước và bán thấp cương vực là việc mà người nắm quyền nên làm.

Ông Giang Trạch Dân thất đức bất tài, ko có năng lực quản trị đất nước, năng lực khiến cho chính trị còn thua 1 trưởng ban tại một địa phương, thế nhưng lại nhờ mánh lới tiểu nhân lựa gió giăng buồm, phỉnh hót, đánh cắp quyền lực đất nước hơn chục năm. Tiểu nhân chiến thắng thì ác hại cho đất nước, tiểu nhân dùng cách thức nhìn nhỏ nhen, lòng đố kỵ và dâm tà bạo ngược thi hành trên quần chúng, khi lộ mặt ra quốc tế khiến bôi bẩn hình ảnh của người Trung Quốc. Công khai bắt 1 tên hề bỉ ổi như thế người trong cõi tục đều vỗ tay reo hò.

Ông Giang Trạch Dân do thất đức bất tài nên lúc tại vị chỉ biết trị quốc bằng các việc hủ bại, lợi dụng lợi ích kim tiền để lấy lòng quan chức, tụ tập vây cánh để giới quan chức cùng tham gia phạm tội ác. Ông Giang là đại biểu cho sự hủ bại của gia tộc ông ta, gia tộc của ông cũng là gia tộc hủ bại nhất của cùng sản Trung Quốc. Đại phòng ban bè cánh của ông đều là quan tham hủ bại, chúng theo ông ta hoàn toàn là vì ích lợi, nếu ông Giang bị tóm thì bọn lâu la này sẽ tan theo, đây gọi là cây đổ khỉ chạy, bởi vậy bọn dư đảng này chẳng thể tiếp diễn tạo uy thế gây quấy quả cho ông Tập Cận Bình.

Ông Giang Trạch Dân bức hại Pháp Luân Công, thực hành chính sách mổ cướp nội tạng sống học viên Pháp Luân Công, phạm tội ác chết giấc trời, là kẻ thù của người chính nghĩa toàn toàn cầu. vì thế trong tương lai, bất cứ ai có thể công khai việc Giang Trạch Dân bị bắt đều sẽ được lòng dân.

từ tháng 5/2015 tới bây giờ, các học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc đại lục phát động chiến dịch kiện cựu lãnh đạo Giang Trạch Dân. Ông ta là kẻ đã phát động chiến dịch bức hại với tính hủy diệt nhân chiếc, đem lại đau thương cho hàng triệu học viên Pháp Luân Công và gia đình họ. Theo Thống kê của mạng Minh Huệ từ tháng 5 tới ngày 13/9, mạng Minh Huệ đã nhận được phản hồi của tổng số 177.688 học viên Pháp Luân Công và gia đình đã gửi cáo trạng lên Tòa án và Viện kiểm sát tối cao Trung Quốc (149618 án lệ). Chỉ trong ngày 13 đã với 586 người (541 án lệ) gửi đơn kiện Giang Trạch Dân. Do trang mạng bị chặn nên việc truyền tin của phổ thông người vướng mắc, nếu ko Con số thực tại ko dừng ở đây. Chỉ vẻn vẹn hơn 4 tháng đã có hơn 170 nghìn người kiện Giang Trạch Dân. mang thể kể, công khai bắt ông ta là thể hiện lòng mong mỏi của quần chúng.

Ông Giang Trạch Dân là đại biểu của 1 gia tộc hủ bại của cộng sản Trung Quốc, gia tộc Giang Trạch Dân cũng là gia tộc hủ bại nhất Trung Quốc, hiện ông ta đang lo lắng bất an về số tài sản khổng lồ của gia tộc hủ bại sẽ bị xử lý. Ông Giang Trạch Dân chính là kẻ đứng sau chống lại chiến dịch diệt tham nhũng của ông Tập Cận Bình, công khai việc Giang Trạch Dân bị bắt slà đánh tan 1 số đông thế lực hủ bại trong ĐCSTQ. đồng thời bây giờ ông ta cũng là kẻ xếp sau âm mưu kế hoạch gây chính biến, vì vậy công khai bắt ông ta thì mới hy vọng triệt tiêu được kế hoạch này.

Ông Tập Cận Bình thực thi chiến dịch chống tham nhũng, tiêu chí chính là nhắm vào ông Giang Trạch Dân, đây là cuộc chiến 1 mất một còn, từ sự kiện bắt Bạc Hy Lai có thể đề cập là đã rơi vào tình trạng "tên ra khỏi cung chẳng thể quay lại", bởi thế tức thì công khai việc Giang Trạch Dân bị bắt thì chiến dịch chống tham nhũng của ông Tập Cận Bình sẽ nhanh nâng cao tốc

Từ khóa: Giang Trach Dan bi bat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét