Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Thường Ngày Ngày Càng Nhiều Sức Khỏe Hơn Với Phương Pháp Khiến Giảm Căng Thẳng Chỉ Có Hai Phút Mỗi Bữa.

Bill Rielly đã có phần đông. Vậy vì sao sức khỏe anh đó với phổ quát bao tay và lo lắng đến mức anh ấy chỉ mang thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe mang thể hữu dụng cho những cá nhân có khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta sắm ra những gì đã thực sự tài xế bít tất tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để kiếm tìm các cách thức để mua thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong thời kỳ này, ông tìm thấy năm công cụ. Sức khỏe mỗi người đều bình thường đủ, nhưng cộng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là 1 giám đốc điều hành của Apple.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta khởi đầu nhỏ bằng cách thức hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở phát triển thành một thói quen, anh mở mang đến vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, tĩnh tâm hơn, trong thời điểm Đó. hiện tại anh đấy khiến cho 30 phút một ngày. Nó khôi phục quan điểm của ông trong khi cho phép ông để với 1 cái nhìn tươi mới tại 1 nghi vấn hoặc vấn đề và đưa ra các giải pháp mới. những bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hiện yoga trong hàng nghìn năm, nhưng những nghiên cứu vừa qua được thực hiện tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy tác động tích cực của thở sâu đã làm cho thân thể bạn có khả năng đối phó sở hữu găng.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là thiền. lúc Bill nghe lần trước hết về thiền định, anh ta đã mường tưởng nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất kinh ngạc khi thấy các thiền giả mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số Đó. Được khuyến khích, anh bắt đầu với một phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tập hợp tâm khảm của mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể trong khoảng đầu tới chân. những nghiên cứu gần đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực sự với thể làm tăng chất xám trong những phòng ban của não chịu trách nhiệm về sự điều tiết tinh thần và học tập. kể phương pháp khác, những người hành thiền đã tăng cường kiểm soát xúc cảm và sức mạnh của não!

Tại rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill sắm thấy giả dụ ông tụ hội vào việc lắng nghe người khác theo cách mà ông hội tụ khi ông suy gẫm sự tương tác của mình tức khắc trở nên phong phú hơn. Người khác sở hữu thể cảm thấy anh đang lắng nghe, đa số thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ mau chóng lập gia đình với anh ta. Cuộc sống phần nhiều tức tốc phát triển thành phong túc và sở hữu ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý 1 cách thực nghiệm, lắng nghe là hành vi truyền thông cá nhân hăng hái tinh tướng.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là đặt câu hỏi. công cụ này không phải là hỏi các người khác, ngừng thi côngĐây là vấn đề suy nghĩ về những nghĩ suy mà trí óc của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm não của bạn tạo ra một ý nghĩ không làm nó đúng. Bill mang thói quen tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật chậm tiến độ sở hữu đúng không?" Và nếu anh đó không hoàn toàn kiên cố nó, anh đấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp diễn. Tôi mua thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi 1 lối thoát cho những nghĩ suy tiêu cực, 1 van cứu trợ mà tôi đã ko mang trước đây "Kỹ thuật đặt câu hỏi ý nghĩ của bạn đã được nhiều bởi Byron Katie người ủng hộ dòng mà cô gọi là" lý tưởng hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy với quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng hề là đàn áp các tư tưởng tiêu cực. Thay vì quyết tâm lờ đi mẫu mà chúng tôi tin là đúng, đặt thắc mắc cho phép chúng tôi nhận ra những nghĩ suy "đối mặt" và để làm cho mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thật.

Tại luyện tập sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống có mục đích. chẳng phải là một Mục đích của Cuộc sống - nó thuận tiện hơn thế. Anh ta cam kết cố ý khiến cho bất cứ điều gì anh ta đang làm cho. Để làm cho nó và chỉ có nó. nếu như anh ấy quyết định xem TV anh ấy đích thực xem nó. giả dụ anh đấy mang bữa ăn, anh đó dành thời kì để thưởng thức bữa ăn. có những nghiên cứu để tương trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng cớ cho thấy những viên chức công nghệ rà soát email phổ biến như 36 lần một giờ. Kết quả là gia tăng bít tất tay. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý ko san sớt của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống 1 cách trọn vẹn kinh nghiệm chậm triển khai.

1 chìa khóa quan yếu của sức khỏe cho Bill trong số đông các điều này đã được khởi đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan yếu là bạn chẳng thể găng theo phương pháp căng thẳng. thường nhật, chúng tôi phấn đấu mang đến thay đổi https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 ưng chuẩn cố gắng tuyệt vời và chúng tôi đưa số đông năng lượng của chúng tôi vào một sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại bao tay bằng phương pháp dùng cùng một khoa học tạo ra sự bao tay ở nơi trước nhất.

Thay vào Đó, chìa khóa sức khỏe là khiến cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếusức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong 2 phút, hãy làm nó chỉ trong một phút. ví nhưsức khỏe bạn dành cho 1 ngày thực sự lắng nghe người sâu sắc, hãy khiến điều chậm tiến độ cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân hot lòng để thử lại. những gì bạn muốn là phát triển 1 thói quen bền vững: phương pháp tiếp cận không bít tất tay để sức khỏe giảm bao tay của sức khỏe bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét